Alhamisi, 27 Oktoba 2016

HII NDIO SIRINYA MKOPO




Nichukue fursa hii adhimu, kwa kukupogeza sana wewe kwa kuendelea kusoma makala mbalimbali kupitia mtandao huu, kwani ni imani yangu kubwa sana, kama kweli yale ambayo unayojifunza kupitia mtandao huu na kuyaweka katika matendo basi maisha yako yatakuwa yamebadilika sana kwa kiwango kikubwa sana. Hivyo nikusihi ya kwamba uendelee kujifunza kwa kusoma kila mara kwa mara kupitia mtandao huu wa dira ya mafanikio, pia usisite kumshirikisha mwingine.

Basi nadhani nisizungumze sana  niende moja kwa moja katika somo ambalo nmelikusudia, najua fika wapo baadhi ya watu kwao mikopo ni rafiki , wapo pia baadhi ya watu ambao mikopo kwao imekuwa ni adui mkubwa sana,  hii ni kutokana na matokeo ya mikopo hiyo.

Pia mikopo hiyo ipo ya aina mbalimbali kwa mfano;
(a) mikopo midogo midogo- hii ni mikopo ambayo hutolewa kwa jamii, kwa ajili ya kuendeleza biashara ndogo ndogo. Lengo la mkopo huu husaidia  kuongeza mtaji katika biashara ndogo ndogo ili kuwa biashara kubwa.

(b) Mikopo ya wafanyakazi- hii ni aina ya mikopo ambayo hulipwa wafanyakazi kwa ajili kuendesha maisha yao kiujumla. Na mara nyingi mishahara hili marejesho yake hukatwa kutoka mahali fulani kwenye mshahara wa mkopaji.

(c) Mikopo ya biashara- hii ni aina ya mikopo ambayo mara nyingi humsaidia mtu hasa katika suala la kuongeza mitaji katika biashara kubwa na kuifanya biashara hiyo kukua zaidi.

Hizo ni baadhi za aina ya mikopo ambayo hutolewa kwa wanajamii lakini zipo aina nyingi za mikopo. Lakini katika makala haya naomba nijikite zaidi katika siri ambazo zimejificha katika mikopo ya kibiashara maana huku ndiko ambako watu wengi hasa wafanyabiashara wengi waichukue mikopo hiyo, na watu wachache ndio ambao wana urafiki na mikopo hiyo ya kibiashara. Je nini kinachosababisha hali hiyo?

Zifuatazo ndiyo siri ya mkopo iliyojificha.

1. Usichukue mkopo kama biashara yako haifanyi vizuri.
Watu wengi hususani hawa wanaoichukia mikopo ya kibiashara, wengi wao huchukua mikopo hasa pale ambapo biashara inapokwenda vibaya, lakini kufanya hivi ni kosa kwa sababu wateja wengi huwa wamepotea hivyo ukichukua mkopo itakuwa ni kazi bure kwani wateja watakuwa wachache hivyo suala la marejesho kwako litakuwa ni suala gumu sana, ila ili kuufurahia mkopo wa kibiashara hakikisha unachukua mkopo wakati biashara inakwenda vizuri, kwani kufanya hivi wateja watakuwa wengi pia itakuwa ni rahisi kwako kurejesha marejesho ya mkopo huo.

2. Chukua mkopo kwa lengo ulilokusudia.
Mara zote watu wengi huuchukia mkopo wa kibiashara kwa sababu malengo ya kuchukua mkopo huo hufanya kazi ambazo huzikustaili, kwa mfano utakuta mtu amechukua mkopo kwa kuendeshea biashara lakini cha ajabu pale mtu huyo apewapo mkopo huo utashangaa anafanyia kitu kingine kama vile ulipaji karo, kodi ya nyumba n.k. lakini kufanya hivi ukumbuke ya kwamba ni kupoteza maono sahihi ya kibiashara na mwisho wa siku kupelekea biashara kufa.

Ni vyema ukayazingatia hayo kabla ya kuamua kuchukua mkopo wowote ule. Kufanya hivo kutakusaidia sana kukuza biashara yako.

Jumanne, 27 Septemba 2016

JIFUNZE JINSI YA KUTONGOZA MWANAMKE













Kujifundisha jinsi ya kumuapproach mwanamke kwa mara ya kwanza si jambo gumu la kufanya kama utafuata kanuni na masharti na kuyahifadhi baadhi ya michongo kwa moyo. Michongo ni maneno ya kwanza ambayo mtu hutumia kuanzisha maongezi na mwanamke.

Maneno haya ndio mara nyingi hutumiwa na wanaume mara yao ya kwanza wanapomshobokea mwanamke. Ukiitumia vizuri michongo itakupa wewe nafasi ya kumvutia mwanamke kwa uharaka zaidi.

Ingawa wanaume wengi hutegemea zaidi bahati ama kukosa, hauwezi kamwe kufaulu kumridhisha mwanamke iwapo hujui kuipanga michongo yako vizuri pindi unapokutana na mwanamke unayemzimia kwa mara ya kwanza.

Ok. Kukusaidia kujipanga vyema,  tumeweza kuiorodhesha baadhi ya michongo iliyowazi na iliyofunge na jinsi ya kuitumia.

Aina ya michongo -wazi na funge
Unaweza kumuapproach mwanamke bila wasiwasi kwa kutumia michongo aina mbili -wazi na funge. Michongo ile mizuri zaidi inakuwezesha wewe kuonekana kujiamiani, mcheshi na kuonekana mtu anayevutia zaidi kuwaliko wengine walioko karibu nawe.

Ijapokuwa michongo iliyowazi inahitaji mtu mwenye kujiamini kwa kiasi cha juu, michongo funge inaweza kutumika na yeyote yule bora tu ufuate masharti ya kuitumia.

Michongo iliyofunge
Aina hii ya michongo ni rahisi kuitumia kwa mwanamke na si rahisi kwake kuelewa kama unatumia maneno kama hayo ukiwa na ajenda fulani. Michongo hii ni kuanzia matukio, kumsifu ama kuangazia mazingira. Kila aina ya michongo hii ina manufaa yake na pia upungufu wake kiasi fulani kulingana na mazingira ambapo yanatumika. [soma: Hatua za kufanya kama mwanamke anakataa kujibu texts zako]

1. Matukio
Aina hii ya michongo ni rahisi kuikumbuka na ukiitumia kwa mwanamke atakupa atenshen yake automatic. Michongo hii hutumika ili kutaka atenshen ya mwanamke kwa kujaribu kumuuliza maswali ambayo yanalingana na mazingira aliyeko.
Baadhi ya aina ya michongo iliyofunge ni kama:
"Unaweza kujua wakati gani gari lingine la abiria linaweza kufika hapa?"

"Je unajua sehemu nzuri ambayo mtu anaweza kujiinjoy katika huu mji?"

"Nlikuwa nataka kuvuta sigara lakini kibiriti changu sikioni, naweza kuomba chako?"

"Nilikuwa sijamaliza kuandika maswali ya mwalimu kwa ubao, unaweza kunisaidia kitabu chako?"

2. Kumsifu
Aina hii ya michongo inakaribiana na ile ya wazi lakini kwa mpango flani inazuia kumfanya mwanamke kuelewa ajenda yako kwa uharaka. Michongo hii inafaa zaidi wakati ambapo inatumika katika vilabu, sehemu za kujivinjari ama sehemu yeyote ile ambayo unaona inaweza kutumika.
Kabla hujamsifu, ni lazima uhakikishe ni kwanini unamsifu manake mara nyingi unapomsifu mwanamke kuhusu jambo fulani atataka kujua kwa nini unammiminia sifa kama hizo.
Baadhi ya michongo ya kumsifu ni kama vile;

"Dress uliyoivaa imekupendeza, yaani imekufanya kuonekana mfano wa malaika"

"Una pozi lengine ajab, lazima wewe ni dansa flani"

"Nimependezwa na mtindo wako wa nguo na umbo lako, umetoklezea"

Ujanja wa kutumia aina hii ya michongo ni kuhakikisha unacheza na tabia na umbo lake, hakikisha kuwa unajaribu kumchunguza ili kupata mambo ambayo anayapenda kumhusu yeye. Usisahau ya kuwa utafiti umebainisha kuwa wanawake hupenda sana kusikia wakisifiwa.

3.  Kuangazia mazingira
Kulingana na mazingira, unahitaji kuifahamu sanaa ya kuingia katika akili ya mwanamke na kufahamu kile ambacho anafikiria. Ukifahamu kile ambacho anafikiria, itakuwa ni jambo jema zaidi.
Kwa mfano,  kama mwanamke anajaribu kusoma lakini kila dakika anasumbuliwa na jambo fulani, unaweza kumuuliza: "Si inaonekana ni vigumu zaidi kusoma wakati ambapo jua ni kali zaidi huko nje?"

Kama umekutana na kundi la wanawake na ungetaka kuanza kuongea nao, unaweza kuwaapproach halafu useme "Nyinyi wanawake mnaonekana mnaenjoy sana na wenye nishati, kwani kitu gani kinachoendelea ambacho nakikosa?"

Pia kama kuna mwanamke unayemzimia na hujawahi kuongea na yeye unaweza kumwambia "happy birthday"

Michongo iliyowazi
Kama wewe una confidence na unajiamini kuwa unaweza, basi njia yako ya kutumia ni michongo iliyowazi. Kumbuka kuwa kama wakati wowote utaonyesha unyonge katika sauti yako juwa ya kwamba michongo yako itaanguka hapo hapo na utajiaibisha mwenyewe. [soma: Jinsi ya kumfanya mwanamke akutamani]

Kutumia michongo iliyowazi itakuwezesha wewe kukupatia matokeo ya haraka kwa sababu ni kuwa wanawake hupenda wanaume ambao wanajiamini kwa mambo wanayoongea na kufanya. Kama mwanamke ataonyesha dalili zozote za kutaka kuongea nawe kwa njia ya miondoko ya mwili, basi unafaa kutumia michongo iliyowazi.

Baadhi ya michongo iliyowazi ni kama vile:
"Unaoneka mrembo, unaweza kuniruhusu nitake kukujua zaidi?"

"Nilikuwa nimekuona kutoka upande ule mwingine wa nyumba na nikaamua kuja kukusalimia, bila hivyo ningeishi kujutia kukosa kumjua mwanamke mrembo zaidi maishani mwangu"

Mwisho ni kuwa hakikisha kuwa baada ya kutumia hii michongo kupata atenshen ya mwanamke, hakikisha unaendeleza maongezi yenu. Jaribu kupata kulijua jina lake halafu ujibidiishe kulitumia kila wakati, lazima atapenda.


Usisahau kutumia sanaa za kutongoza kwa kujua vitu ambavyo mnagawa interest pamoja, jinsi ya kumfurahisha na kadhalika. Hii utamfanya apendezwe na wewe na mudan usiomrefunatakuzoea.

Jumamosi, 24 Septemba 2016

NJIA ZA KUKABILIANA NA CHANGAMOTO KATIKA MAFANIKIO




Kila mmoja anahitaji mafanikio makubwa kwa kile anachokifanya siku zote, japo tatizo huwa ni namna ya kukabiliana na changamoto zinazomsonga ili asifike malengo.

Kuna wakati mwingine tunajikuta tunakata tamaa baada ya kuona baadhi ya changamoto zinatokea na kuzuia mafanikio ambayo tumejipangia. Changamoto hizi zimekuwa zikijitokeza katika biashara, elimu, kazini hata mara nyingine kufiwa na mtu ambaye ulikuwa una mtegemea kwa namna moja ama nyingine pamoja na changamoto nyingine nyingi.

Wakati mwingine changamoto zikitokea, wengi hukata tamaa na muda mwingine kujiona hufai kuendelea kuishi. Wapo wanaofikia hatua ya kukufuru kwa kutoa kauli kama vile Mungu anapendelea, dunia haina usawa na maneno mengine mengi yanayofanana na hayo.

Lakini wasichokielewa watu ni kwamba changamoto ni njia ya kufikia mafanikio tunayoyahitaji. Pia changamoto huja ili kupima imani na uwezo wako kama kweli unaweza kupambana vitani.

Zifuatazo ni baadhi ya njia ya jinsi ya kukabiliana na changamoto katika maisha ya kila Siku;

Kwanza, zikubali changamoto; Kama nilivyoeleza hapo awali, changamoto ni lazima zitokee katika safari yako ya mafanikio, hivyo hakikisha na kisha utafute mbinu zakuweza kupambana nazo.

Unaweza kuanzisha biashara, lakini katikati ya safari ukakimbiwa na wateja, jambo la msingi ni kufanya uchunguzi ni nini kimesababisha hali hiyo, ili uweze kuchukua hatua badala ya kulalamika na kuwanyoshea vidole wengine kwa kuona wao ndio chanzo.

Epuka kukimbilia kwenye imani za kishirikina au mitazamo potofu kama vile chuma ulete, nguvu za giza na mengineyo mengi kwani kufanya kinyume chake kwa kuamini imani hizo si kutatua tatizo bali ni kuliongeza tatizo.

Pili, tafuta washauri. Nafahamu ya kwamba baadhi yetu tuna watu wa karibu ambao huwa tunawaeleza shida zetu. Mfano wazazi, ndugu, marafiki na wengineo.

Pia unaweza kuwatumia viongozi wa dini kwa jambo linao kutatiza, kwani ni watu ambao wana nguvu sana katika jamii hususani suala zima la masuala ya ushauri hasa katika mambo yanayotutiza katika kufikia malengo yetu. Pia unaweza kujifunza kupitia mafunzo mbalimbali kama vile semina kwani kufanya hivyo utaweza kupata majibu ya changamoto zinazokukabili.

Vile vile katika utatuzi wa changamoto, watu wengi huwa tunakosea sana. Huwa tunaanza kuangalia matokeo ya jambo, badala ya kuangalia vyanzo ya matokeo hayo.

Nitaomba kukupa ufafanunuzi wa nukta hii kwa kuangalia mfano mdogo wa ugonjwa wa mlipuko maarafu kama kipindupindu ambao umekuwa ukizuka sana maeneo kadha wa kadha ikiwepo na jiji la Dar-es-salaam, ambapo kila kipindi cha muda fulani huzuka na kuwaathiri watu wengi.

Tatizo kubwa la ugonjwa huu ni kuwa siku zote tunatibu  matokeo, yaani unapotikea viongozi serikalini wanajihimu kuandaa mazingira ya kuwapatia wagonjwa tiba.

Kufanya hivo ni kushughulika na matokeo ya tatizo na kuacha chanzo cha tatizo ambacho kwa mujibu wa wataalamu wa afya ni wananchi kuendelea kuishi kwenye mazingira machafu yanayotoa mwanya watu kula vinyesi kitendo kinachosababisha with kuugua ugonjwa huo.

Tukifuata kanuni hii ya kuangalia chanzo kisha tuangalie matokeo, kuna uwezekano mkubwa wa kushinda changamoto zinazotukabili katika shughuli zetu za kila siku iwe kwenye biashara, kazini, masomoni na maeneo mengine.

Pia naomba usemi huu kila mara "usizibe ufa uktani kabla ya kujua chanzo cha ufa huo"


FACEBOOK IMEPITISHA KIMA CHA WALIOTIZAMA VIDEO ZAKE




Facebook ilipuuza video fupi zilizotazamwa

Facebook imepitisha idadi ya watu waliotazama video katika mtandao huo katika miaka miwili iliyopita kampuni hiyo imekiri.

Mteja mmoja anayetangaza biashara katika mtandao huo amesema kwa wakatimwingine, takwimu hizo zilipitishwa kwa hadi 80%.

Facebook's analytics ni kigezo wanachotumia wafanyabiashara wanaotangaza biashara zao kubaini ni kiasi gani video zao zinatizamwa kwenye Facebook.

Mtandao huo wa kijamii unasema makosa hayo yamerekebishwa na hayajabadili kiwango wanacholipa wafanyabiashara kutangaziwa biashara zao.

'Mwenendo usiokubalika'

Katika taarifa yake, Facebook imesema: "Tumegundua hivi karibuni makosa katika namna tunavyohesabu idadi ya watu wanaoangalia video.

"makosa haya yamerekebishwa, haikuathiri malipo na tumewaarifu washirika wetu," imeongeza.
Kifaa hicho cha kuhesabu kimebadilishwa jina kwa sasa na kimepewa jina "average watch time" na Facebook imeanza kukitumia kukusanya takwimu za watu wanaotizama video mwishoni mwa mwezi agosti.

Jarida la Wall Street limeinukuu kampuni ya Publicis iliosema kuwa Facebook kutoa takwimu za makosa "haikubaliki".

Publicis imesema inaonyesha haja ya kuwa na kampuni ya tatu kuangalia upya takwimu zinazokusanywa na Facebook.

Mtandao huo wa kijamii umewahi kushutumiwa tena katika siku za nyuma kwa kuhesabu video inatazamwa baada ya sekundi tatu tu

FACEBOOK IMEPITISHA KIMA CHA WALIOTIZAMA VIDEO ZAKE




Facebook ilipuuza video fupi zilizotazamwa

Facebook imepitisha idadi ya watu waliotazama video katika mtandao huo katika miaka miwili iliyopita kampuni hiyo imekiri.

Mteja mmoja anayetangaza biashara katika mtandao huo amesema kwa wakatimwingine, takwimu hizo zilipitishwa kwa hadi 80%.

Facebook's analytics ni kigezo wanachotumia wafanyabiashara wanaotangaza biashara zao kubaini ni kiasi gani video zao zinatizamwa kwenye Facebook.

Mtandao huo wa kijamii unasema makosa hayo yamerekebishwa na hayajabadili kiwango wanacholipa wafanyabiashara kutangaziwa biashara zao.

'Mwenendo usiokubalika'

Katika taarifa yake, Facebook imesema: "Tumegundua hivi karibuni makosa katika namna tunavyohesabu idadi ya watu wanaoangalia video.

"makosa haya yamerekebishwa, haikuathiri malipo na tumewaarifu washirika wetu," imeongeza.
Kifaa hicho cha kuhesabu kimebadilishwa jina kwa sasa na kimepewa jina "average watch time" na Facebook imeanza kukitumia kukusanya takwimu za watu wanaotizama video mwishoni mwa mwezi agosti.

Jarida la Wall Street limeinukuu kampuni ya Publicis iliosema kuwa Facebook kutoa takwimu za makosa "haikubaliki".

Publicis imesema inaonyesha haja ya kuwa na kampuni ya tatu kuangalia upya takwimu zinazokusanywa na Facebook.

Mtandao huo wa kijamii umewahi kushutumiwa tena katika siku za nyuma kwa kuhesabu video inatazamwa baada ya sekundi tatu tu

Ijumaa, 23 Septemba 2016

ZIJUE MBINU 5 ZA KUONGEZA KIPATO




Suala la kuongeza kipato ni la msingi sana na lina umuhimu mkubwa kwa kila mmoja. Si watu wengi sana duniani wana kipato cha kutosha kutimiza ndoto zao maishani,wakati mwingine hata kukidhi mahitaji ya msingi kama chakula, malazi, mavazi ,afya na elimu binafsi na za watoto wao.

Kama ilivyo kwangu binafsi naamini pia kuna umuhimu mkubwa wa kuangalia namna nyingine tofauti na kile unachokifanya sasa hivi ambacho kitasaidia kuongeza kipato juu ya kile unachopata sasa.

Mbinu 5 Za Kuongeza Kipato Kwa Asilimia 100 Au Zaidi Ya Kipato Chako Cha Sasa
Zifuatazo ni mbinu 5 ambazo zinaweza kumsaidi kila mmoja anayetaka kuongeza kipato chake

1. Anzisha Biashara Yenye Mahitaji Kwa Jamii
Zig Ziglar ,Mwandishi wa vitabu na mwanamasoko maarufu duniani anasema “ukiwasaidia watu wengi kupata wanachotaka nawe pia utapata unachotaka”. Kwa maana nyingine ni kwamba ukitaka kufanikiwa kiuchumi basi tafuta nini watu wanataka na tengeneza bidhaa au toa huduma kujaza mahitaji hayo ya watu.

Kwahiyo unaweza kuongeza kipato chako kwa kuanzisha biashara inayotoa suluhisho la matatizo ya watu au huduma inayohitajika na watu.

Kama watu wanahitaji kupunguza uzito kutokana na hatari za kiafya hivyo wangependa kupata suluhisho ya tatizo lao,hivyo unaweza ukaanzisha huduma ya mazoezi kwa kuanzisha nyumba ya mazoezi pamoja na kuweka walimu wa kuwasidia wateja wako.  Wateja wanaweza kujisajili na kulipa ada ya mwaka ya uanachama ili kuhudhuria mazoezi au wakalipa kila wanapohudhuria.

Au unaweza ukaanzisha duka la vyakula vyenye kujenga afya njema kama mbogamboga na unga wa nafaka zisizokobolewa,mafuta yasiyo na rehemu nyingi kama alizeti na ufuta na vyakula vingine visivyo na madhara kwa afya za watu.


2. Ingia Katika Biashara Ya Mtandao
Biashara za mtandao ni biashara ambazo makampuni yanatumia watumiaji kama wasambazaji wa bidhaa zao kwa njia ya mmoja kumjulisha mwingine kwa njia ya mdomo. Na kampuni huwalipa watumiaji hao wasambazaji kwa kazi hiyo.

Biashara hizi zimeshamiri sama barani Amerika na Ulaya na kwa sasa hivi zimeingia mabara mengine ikiwemo Afrika.  Mfumo huu wa biashara unampa mtumiaji na msambazaji faida mara mbili, kwanza faida ya kutumia bidhaa yenyewe na ya pili ni malipo yatokanayo na kuwajulisha wengine kuhusu biashara na kujiunga na matumizi yao ya bidhaa ya kampuni husika.

Watu wengi wana matazamo hasi na aina hii ya biashara, ni wazi kwakuwa watu hawana elimu ya kutosha kuhusu mfumo huu ni kitu cha kawaida kuwa nahofu -inaitwa “hofu ya usichokijua”. Kitu cha msingi ni kupata elimu kwanza ya namna mfumo huu ilivyo. Ukitaka kujua zaidi tuandikie barua pepe au tupigie simu.

Ili kuongeza kipato amua kujifunza bishara ya mtandao na kama ilivyo katika kujifunza chochote njia rahisi ya kufanikiwa ni kufanya kwa vitendo. Chagua kampuni yenye bidhaa nzuri itakayokufaa na itakayofaa wengine pia na ujiunge. Pia angalia kampuni yenye mfumo mzuri wa malipo.

Mwanafalsafa wa biashara na tajiri mkubwa duniani siku za nyuma John D. Rockefeller  alisema “Ni bora kupata 1% toka kwa watu 100 kuliko kupata 100% toka kwa mtu mmoja”. Biashara ya mtandao inasimama katika falsafa hii. Unahitaji kuwa na timu ya watu kadhaa ( 10 kwa mfano) ambao nao wataongea na wengine  na mapato yako na yao yatategemea kazi ya ujumla wao. Unatumia nguvu kidogo kupata kipato kikubwa.

Katika mfumo wa kawaida wa kufanya kazi kama biashara ya kuuza nguo mfano au vifaa vya ujenzi, juhudi ni ya mtu mmoja, ili uongeze mapato unatakiwa kuanya kazi muda mwingi zaidi.



3. Ongeza Mtandao Wa Watu Na Mahusiano
Unaweza kuongeza kipato chako kwa kujenga mtandao na watu mbalimbali na kisha kuwajulisha biashara unazofanya. Wataalamu wa masoko wanasema watu hawanunui bidhaa au huduma yako unayotoa bali wananua mahusiano. Kwa maana kwamba watu ili wanunue bidhaa yako au huduma ni lazima wawe na mhusiano mazuri na wewe kwanza. Mahusiano haya yanaweza kuwa yamejengwa kwa muda mrefu au katika dakika chache mtu alipoingia dukani kwako.

Vitu 3 vinavyomfanya mtu anunue bidhaa yoyote:
Imetambulika kuwa ili mtu anunue kitu vifuatavyo ni vitu muhimu

Utaalamu:  Aamini kuwa wewe mtoa huduma ni mtaalamu katika eneo hilo
Urafiki: Mahusiano yenu ni mazuri yani umejenga urafiki mfano kwa huduma kwa mteja unyoionesha na lugha nzuri unayotumia kwa mteja, watu wanannnua toka kwa watu wanaowapenda
Uaminifu au Imani: Mtu anayenunua ni lazima aamini kuwa mtu anayempa huduma ana uwezo na ni mkweli.
Mambo haya matatu ni muhimu sana kusaidia kufanikiwa katika utoaji wa huduma na mapato ya biashara unayotoa.



4. Tangaza Biashara Zako Katika Mtandao
Matangazo ya biashara ni muhimu sana ili kuwafikishia habari watu wengi. Kuna aina nyingi za kuweza kutangaza biashara kama redio,TV na magazeti lakini hapa tutaangalia aina mpya na yenye nguvu kubwa  ya matumizi ya mtandao wa intaneti. Imefahamika kuwa takribani watu bilioni 3 (Kulingana na taarifa toka mtandao wa internetworldstats.com Nov 2015) wapo katika intaneti kwa maana ya kuwa watu hawa wanatumia mtandao wa intenet aidha kwa mawasiliano,burudani au biashara. Katika hawa wengi wapo katika mamitandao ya kijamii kama facebook Bilioni 1 , Twitter Milioni 400 na Instagram Milioni 100.

Kama unataka kuwafikia watu wengi zaidi duniani basi mtandao wa intaneti ni sehemu ya kufikiria kwanza.

Baadhi ya matangazo katika intaneti yanalipiwa. Na mengine ni bure. Andaa matanzano ya video na weka katika mitandao ya facebook,youtube na picha  katika mitandao ya picha kama intragram an pinterest.

Tovuti na blogu ni kitu kingine ambacho ni muhimu sana nadiriki kusema cha lazima katika karne hii ya habari.

Bill Gate (Tajiri namba moja Duniani kwa muda mrefu) aliwahi kusema “Kama biashara yako haitakuwa katika intaneti basi biashara yako itakufa” akiwa na maana kuwa ni muhimu sana kwa biashara yoyote kujitangaza na kuwo katika mtandao wa intaneti katika karne hii ya digitali. Watu wataendelea kuwa digitali zaidi na huduma nyingi zitakuwa katika mtandao.

Inatabiliwa kuwa katika karne ijayo hata hela zitakuwa katika mfumo ywa kadi na eletroniki tu. Unaweza kuona haya yameshaanzakutokea. Kadi za plastiki zinatumika kununua huduma mbilimbali na huduma za kieletroniki kama “mobile money” na “web wallet” ambapo huhitaji hata kuwa na kadi wala pesa taslimu kufanya miamala.

Hivyo ili kuoneza kipato tangaza huduma unazitoa kupitia mtandao na jenga biashara yako katika mtandao



5. Ongeza Elimu Na Utaalamu Katika Kazi
Unaweza kuongeza kipato zaidi kwa kuboresha kili unachofanya sasa. Mfano kama wewe umeajiriwa basi unaweza kupata malipo zaidi kwa kukuza ujuzi wako na kupandishwa cheo na kulipwa mshara mkubwa zaidi.

Jenga uwezo wa kuweza kufanya vizuri zaidi na kuzalisha zaidi ili kuweza kupata malipo maradufu.
Anza kozi katika muda wa jioni au kozi ya mbali. Lakini uanaweza kwenda chuoni na kusoma kwa masaa yote kama unaweza kupata ruhusa hiyo kazini kwako.

Kama umejiajiri na unafanya bishara binafsi ni muhimu kujifunza kitu kipya na kupata taaluma zaidi ambayo itakusaidia kuboresha biashara yako na kuongeza mapato.

Mwisho
Natumaini makala hii itakusaidia katika maamuzi yako kuhusu kuongeza kipato kwa asilimia 100 ya kile unachopata sasa na kuboresha maisha tako na familia yako.


Tafuta matatizo ambayo watu wanayo na yanahitaji ufumbuzi,buni na jenga suluhisho litakalowasaidia watu na matatizo yao na utafanikiwa kuongeza kipato chako wakati ukiwasaidia watu katima matatizo yao.

Jumapili, 11 Septemba 2016

HIZI NDIO MBINU ZA KUMNASA MTEJA KWENYE BIASHARA YAKO




Kazi kubwa sana unayohitaji kufanya baada ya kumpata mteja ni kuhakikisha anaendelea kuwa wako, yaani anaendelea kufanya biashara na wewe.

Wafanyabiashara wengi wamekuwa wakitumia nguvu kubwa kuwafikisha wateja kwenye biashara zao, lakini wateja wanapofika na kupata huduma huondoka na wengi kutokurudi tena.

Ni rahisi sana kumuuzia mteja ambaye ulishamuuzia awali, kuliko kumuuzia mteja mpya. Hivyo kama ukiweza kuiendesha biashara yako vizuri, wateja ambao wananunua kwako watakuwa wateja wako wa kudumu.

NAPENDA BIASHARA
Zifuatazo ni mbinu kumi unazotakiwa kuanza kuzitumia leo kwenye biashara yako ili kuhakikisha wateja wako wanaendelea kufanya biashara na wewe.

1. Tekeleza ulichoahidi.
Kama umemtangazia mteja kwamba akija kwenye biashara yako atapata kitu fulani, basi hakikisha anapata kitu hiko. Hakuna kitu ambacho watu hawapendi kama kudanganywa. Mteja anapoona kwamba amedanganywa hatorudi tena kwenye biashara yako na utakuwa umemkosa milele. Hakikisha unatimiza ulichomwahidi mteja wako.

2. Ahidi kikubwa na pitiliza(overpromise and overdeliver)
Najua hapa unaweza usielewe kwa sababu ulichozoea ni kuahidi kidogo na kupitiliza(underpromise and overdeliver). Hii ilikuwa unafanya kazi zamani, ila kwa sasa, haifanyi kazi tena. Kwa sababu kama wewe unaahidi kidogo, wenzako wanaahidi kikubwa na wanafanyia kazi. Hivyo kitu pekee cha kuhakikisha unawabakisha wateja ni kuwaahidi makubwa na kuyapitiliza hayo. Kama umejitoa kweli kwenye biashara yako, hili halitakushinda.

3. Imarisha mawasiliano yako na wateja wako.
Ni muhimu sana uwe na mawasiliano na wateja wako. Bila ya kujali ni biashara gani unafanya, kuna na mfumo w akupata namba za simu, au barua pepe za wateja wako. Mata kwa mara watumie ujumbe ukiwatakia heri na wakati mwingine kuwajulisha bidhaa au huduma mpya zilizopo kwenye biashara yako.

4. Fanyia kazi malalamiko ya wateja haraka.
Wateja wanapokuwa na malalamiko, yafanyie kazi haraka sana. Usisubiri mpaka yawe makubwa kiasi cha kuwafanya watafute mahali pengine wanakoweza kufanya biashara bila ya matatizo wanayopata kwako.

5. Toa huduma bora ambazo mteja hawezi kupata popote.
Huduma kwa wateja, mteja amepokelewaje, ameelezwaje kuhusiana na bidhaa au huduma anayohitaji, maswali yake yamejibiwaje, hivi ni vitu vinavyoonekana vidogo sana ila vina maana kubwa sana kwa wateja wa biashara yako. hakikisha wateja wako wanapata huduma ambazo zitawafanya wajisikie ufahari.

6. Wakumbuke wateja waliopotea.
Kama biashara yako imekuwepo kwa muda, kuna wateja waliokuwepo awali ila kwa sasa hawapo tena. Kuna wateja ulikuwa unafanya nao biashara zamani, ila kwa sasa huwaoni tena kwenye biashara yako. ni vyema kuwatafuta na kujua kwa sasa biashara wanafanya na nani na ni kitu gani limewafanya hawaji tena kwako.

7. Muuzie mteja baada ya kumuuzia.
Mara nyingi mteja atakuja kwako akitaka kitu fulani, lakini pia anaweza kuwa anataka vingine zaidi ya alichofuata hapo. Ni jukumu lako kujua mahitaji haya yote ya mteja wako na kuyafanyia kazi. Usiishie kumuuzia mteja kitu kimoja pekee, hakikisha kila anachohitaji ambacho kipo kwenye biashara yako, unampatia. Ataendelea kuja kwako kwa sababu anajua mahitaji yake yote anayapata kwako.

8. Pima thamani ya mteja ya muda mrefu.
Kuna wateja ambao wananunua mara moja na kuondoka na kuna wateja ambao wataendelea kununua kwako kwa muda mrefu. Wateja wanaonunua mara moja na kuondoka unaweza kupata faida kubwa, lakini ndio imeishia hapo. Wateja ambao wananunua muda mrefu unaweza kupata faida ndogo, ila utaendelea kuipata kwa muda mrefu. Jua wateja wale wa muda mrefu na endelea kuwapatia thamani nzuri.

9. Tumia mtandao wa intaneti na mitandao ya kijamii kuwa karibu na wateja wako.
Mtandao umerahisisha sana mfanyabiashara kuwa karibu na wateja. Hakikisha biashara yako ipo kwenye mtandao kwa kuwa na tovuti, kuwa na blogu na kuwa na kurasa kwenye mitandao ya kijamii. Utatumia mitandao hii kutoa taarifa muhimu kuhusiana na biashara yako.

10. Toa zawadi na motisha kwa wateja.
Kuwa na njia ambapo utatoa zawadi mbalimbali kwa wateja wanaorudi tena kwenye biashara yako. inaweza kuwa kuwapatia kuponi za punguzo kadiri wanavyonunua mara nyingi, au kutoa punguzo la bei kama mteja ananunua mara nyingi. Vyovyote vile hakikisha mteja anapata motisha pale anaponunua kwako kwa muda mrefu.

Anza kufanyia kazi mambo hayo kumi ili kuboresha uhusiano wako na wateja wako na uweze kukuza biashara yako.